TH True Milk hành trình Vì tầm vóc Việt
15:30 - 14/08/2023
TH True Milk là thương hiệu sữa nổi tiếng trong nước với danh mục sản phẩm đa dạng.
Viettel lãi kỷ lục gần 2 tỷ USD
Vinh danh TOP 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Truyền Thông Đông Á
TH True Milk là thương hiệu của công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2009 và là công ty đầu tiên của Tập đoàn TH. Ra đời trong bối cảnh thị trường sữa thế giới đối mặt với cuộc khủng hoảng sữa nhiễm Melamine tại Trung Quốc, thị trường Việt Nam có hơn 500 nhãn hiệu sữa và các quy định ghi nhãn sữa chưa minh bạch, với 92% sản phẩm sữa nước trên thị trường là sữa bột pha lại.
Để cho ra đời dòng sữa tươi sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn TH đã ứng dụng công nghệ đầu cuối thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung theo chuỗi sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”. Sự ra đời của TH true MILK đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch, thay đổi thị trường sữa và Tập đoàn TH được xem là đơn vị tiên phong đặt nền móng cho ngành sữa tươi tại Việt Nam.
Hình ảnh: Để cho ra đời dòng sữa đạt tiêu chuẩn quốc tế, bò sữa tại trang trại TH chủ yếu là bò cao sản thuần chủng HF
TH True Milk gia nhập thị trường sữa Việt với định hướng tập trung cung cấp những sản phẩm sữa tươi ngon, sạch từ thiên nhiên, đa dạng, chất lượng nhất. Sản phẩm sữa tươi TH True Milk được hình thành trong bối cảnh xã hội hiện đại hóa, mức thu nhập người dân tăng. Cùng với đó là sự nâng cao hiểu biết về những lợi ích của các sản phẩm sữa đối với sức khỏe con người. Thương hiệu tận dụng, chắt lọc những gì tinh túy từ nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào của Việt Nam, cung ứng cho thị trường những ly sữa sạch và thơm ngon.
Hình ảnh: “Ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ” dành cho những bữa ăn học đường do TH TRUE MILK cung cấp
TH True Milk được biết đến là thương hiệu “Sữa sạch”, thành công nhắm đến đối tượng khách hàng là các bà mẹ trẻ nói riêng, khách hàng đại chúng nói chung có hiểu biết, nhận thức về tầm quan trọng của sữa, thực phẩm sạch. Trong thời buổi vấn đề an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, TH Milk cũng đã thể hiện tầm nhìn đúng đắn khi tập trung vào nguồn sữa sạch, đánh đúng tâm lý của người tiêu dùng. Đối tượng khách hàng mục tiêu của TH True Milk là nhóm khách hàng Nữ trong độ tuổi 15 – 35. Trong đó, thương hiệu tập trung vào các đối tượng tuổi từ 25 đến 35, những đối tượng sinh sống trong khu vực thành thị, các thành phố lớn, quan tâm sức khỏe người thân và bản thân của mình.
Không chỉ được người tiêu dùng tin yêu, TH true MILK đã trở thành một Thương hiệu quốc gia – niềm tự hào của người Việt và vươn ra thế giới, thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc,... TH đã xây dựng chuỗi hệ thống TH True Mart giúp phân phối sản phẩm rộng khắp. Đồng thời, nhãn hàng cũng hợp tác cùng các hệ thống phân phối khác như siêu thị CoopMart, MaxiMark,… để tiếp cận tối đa khách hàng. Ngay cạnh kệ sữa của thương hiệu lớn khác tại siêu thị sẽ có các sản phẩm của TH True Milk đi kèm.
Nguồn: kim chi