Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Truyền Thông Đông Á
18:09 - 26/06/2024
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển là doanh nghiệp uy tín hàng đầu về lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam
Nhiều Doanh nghiệp Việt được vinh danh Asia Award 2024
Thủ tướng: Tháo gỡ cho doanh nghiệp là tháo gỡ cho nền kinh tế, doanh nghiệp phát triển là đất nước phát triển
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024
“Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024” và Lễ công bố "Asia Award 2024" tại Malaysia
- Giới thiệu
"Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Truyền Thông Đông Á" (Dongagroup) được thành lập vào ngày 03/12/2012 với GP số 0106052424 tại Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về truyền thông, quảng cáo, xúc tiến thương mại, PR doanh nghiệp, xây dựng chiến lược thương hiệu, sở hữu trí tuệ.
- Tầm nhìn
Bằng niềm tin và khát vọng cùng chiến lược phát triển bền vững, Dongagroup định hướng phát triển thành công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
- Sứ mệnh “Nâng cao giá trị cho các thương hiệu tại Việt Nam”
- Giá trị cốt lõi “Chữ tín quý hơn vàng”
* Thương hiệu là tài sản doanh nghiệp:
+ Giá trị thương hiệu là tài sản của mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng và lâu dài được thể hiện qua câu nói nổi tiếng của nhà sáng lập Amazon, Jeff Bezos: “Your brand is what other people say about you when you're not in the room”, Amazon là thương hiệu giá trị 308,9 tỷ USD theo báo cáo Brand Finance năm 2024.
+ Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024, được định giá 516,6 tỷ USD (theo báo cáo Brand Finance năm 2024). Ông David Haigh, Chủ tịch kiêm CEO Brand Finance đánh giá Apple đã tăng giá trị thương hiệu bản thân thông qua chiến lược đa dạng hóa và cao cấp hóa, thoát khỏi sự phụ thuộc quá nhiều vào doanh số bán iPhone để chuyển sang đầu tư vào các thiết bị đeo và dịch vụ như đăng ký Apple TV. "Theo nghiên cứu của chúng tôi, hơn 50% số người được hỏi công nhận Apple đắt tiền nhưng đáng giá, củng cố khả năng để họ yêu cầu khách hàng phải chi nhiều hơn", ông nhận xét.
+ Dựa trên báo cáo của Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) năm 2023 công bố Việt Nam đã có nhiều thương hiệu doanh nghiệp có giá trị lên tới hàng tỷ USD như:
Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam:
1. Viettel: Giá trị thương hiệu 8,9 tỷ USD
2. Vinamilk: Giá trị thương hiệu 3 tỷ USD
3. VNPT: Giá trị thương hiệu 2,7 tỷ USD
4. Vietcombank: Giá trị thương hiệu 1,9 tỷ USD
5. Vinhomes: Giá trị thương hiệu 1,7 tỷ USD
6. Agribank: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
7. BIDV: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
8. Techcombank: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
9. PetroVietnam: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
10. Vietinbank: Giá trị thương hiệu 1,3 tỷ USD
- Hợp tác
Bộ, Ban, ngành, Hiệp hội, Hội, Viện, Trung Tâm, Đại sứ quán các nước ASEAN, VTV, Báo Vnexpress, VTC, Forbes, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí
- Thị trường: Việt Nam, Singapore, Nhật bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia
- Một số sự kiện đã tham gia, tổ chức và thực hiện:
Một số chương trình, sự kiện đã thực hiện như: chương trình "Lễ công bố xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN" năm 2013 và 2014 tại Thủ đô Viêng Chăn-Lào, Chương trình “Doanh nghiệp Việt - Tầm nhìn mới” tại Hà Nội năm 2015, "Diễn đàn mekong thường niên lần 7” năm 2016 tại Thủ đô Phnôm Pênh - Vương Quốc Campuchia, “Giao lưu hữu nghị hợp tác Việt - Lào ” tại Thủ đô Viêng Chăn-Lào năm 2017, “Diễn đàn Kinh tế đối ngoại Việt Nam - Thái Lan” tại Thủ đô Bangkok - Thái Lan năm 2017, “Diễn đàn Kinh tế Quốc tế ASIA” tại Campuchia và Singapore năm 2018 và 2019, "Diễn đàn hợp tác kinh tế ASEAN 2020" tại Hà Nội; “Diễn đàn doanh nghiệp ASEAN + 3” tại Hà Nội, Lễ biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu Việt Nam-ASEAN-EU năm 2021 tại Hà Nội, Lễ biểu dương "Vietnam Award" lần 5 tại Hà Nội năm 2023, “Diễn đàn Kinh tế Quốc tế ASIA 2023” lần 6 tại Singapore, "Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024" lần 5 tại Singapore, "Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam-Nhật Bản" năm 2024 tại Thủ đô Tokyo-Nhật Bản và nhiều sự kiện lớn, nhỏ khác,...
- Khách hàng
Fpt Telecom, Namabank, Sacombank, BacA-bank, Yến sào Khánh hòa, Agribank, VNPT, Rạng Đông, Vietjet, Golf Long Thành, Phân Bón Bình Điền, ĐH Anh Quốc, ĐH Văn Lang, ĐH Y dược Huế, Bệnh viện da liễu TW, Tân cảng Sài gòn, Tổng cty Dầu khí (PVEP), Tân Á Đại Thành, Hanaka, Mailinh Group, Cơ điện Trần phú, Sunshinegroup, Thép Nguyễn Minh, Nhựa Phú Lâm, Đĩa ốc Sài gòn, Aristohotel, Bệnh viện Bạch Mai, Grobest Việt Nam, Lotus, UDIC, Tedi, Sebeco, Viettranstimex, Sado Group, Saigontourist, Bến Thành Tourist, Dương Phong, Eurowindow, Hapulico, Traphaco, Tân Á Đại Thành, Ippgroup, Cadivi, Ciputra, Vicem Hà Tiên 1, Thạch Bàn, …
(Nguồn: Dongamedia)