Viettel vươn tầm thế giới
10:36 - 08/08/2023
Thị trường viễn thông Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của rất nhiều các thương hiệu. Thế nhưng Viettel vẫn là cái tên nổi bật hơn bao giờ hết, và có thể thấy độ phủ của hãng ở tầm “quốc dân”
Những lợi ích nổi bật của mãng cầu ít người biết đến
Nhiều Doanh nghiệp Việt được vinh danh Asia Award 2024
Thủ tướng: Tháo gỡ cho doanh nghiệp là tháo gỡ cho nền kinh tế, doanh nghiệp phát triển là đất nước phát triển
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024
Viettel là một công ty viễn thông đa quốc gia của Việt Nam, có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Được thành lập vào năm 1989 với tư cách là một công ty thuộc sở hữu của quân đội, và sau đó trở thành một doanh nghiệp nhà nước. Viettel là nhà khai thác mạng di động lớn nhất tại Việt Nam với hơn 60 triệu thuê bao và cũng đã mở rộng hoạt động sang các quốc gia khác ở Đông Nam Á, Châu Phi và Nam Mỹ.
Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ viễn thông, bao gồm điện thoại di động và điện thoại cố định, internet băng thông rộng và truyền hình kỹ thuật số. Viettel cũng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số như thương mại điện tử, thanh toán điện tử và điện toán đám mây. Bên cạnh viễn thông, Viettel đã đa dạng hóa hoạt động sang các lĩnh vực khác như công nghiệp công nghệ cao, điện tử quốc phòng, an ninh mạng.
Nguồn: Hình ảnh Internet, Viettel sự lựa chọn hàng đầu
Tính từ năm 2000 đến nay, doanh nghiệp đã đạt hơn 1,78 triệu tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận đạt 334.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 134.000 tỷ đồng. Trong đó, tập đoàn đã chi ra 3.500 tỷ đồng để thực hiện các chương trình xã hội. Công ty cũng được biết đến với trách nhiệm xã hội và đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực nông thôn bằng cách cung cấp dịch vụ viễn thông giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.
Thực hiện trách nhiệm xã hội luôn là mục tiêu mà Viettel hướng tới. Viettel đặc biệt đầu tư vào các khoản mục phát triển y tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng và người nghèo. Đối với các quốc gia kém phát triển, những khoản đầu tư như thế này càng mang nhiều ý nghĩa và thiết thực. Điều này càng làm cho họ thêm yêu mến thương hiệu. Đây chính là những gì mà Viettel đã từng làm tại thị trường Việt Nam khi xây dựng được thiện cảm với đối tượng khách hàng. Chính vì lý do đó mà Viettel xây dựng được lực lượng khách hàng trung thành rất dễ dàng và trở thành một thương hiệu mạnh tại những quốc gia mà hãng “xâm chiếm”.
Nguồn: Hình ảnh Internet, Viettel kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội
Viettel đang chứng minh rằng mình là một thương hiệu vững mạnh tại Việt Nam, có thể chứng minh bằng sự vươn lên từ một thương hiệu chỉ với 100 nhân viên giờ trở thành tập đoàn có giá trị thứ 2 tại Việt Nam. Viettel giờ không chỉ là một hãng viễn thông nội địa mà nó còn lan rộng ra những nước mà hãng đặt chân đến, xứng đáng với những gì mà hãng đã tự tin tuyên bố “Mặt trời không bao giờ lặn tại Viettel”.
Nguồn: Kim Chi