Thương hiệu Mỹ Phẩm Cocoon chăm sóc làn da đẹp
15:53 - 14/08/2023
Trong giới thương hiệu mỹ phẩm Việt, Cocoon được xem như là thương hiệu tiên phong về những sản phẩm làm đẹp thuần chay của người Việt Nam.
Viettel lãi kỷ lục gần 2 tỷ USD
Vinh danh TOP 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2024
Bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam
Cocoon Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng, ra đời từ năm 2013 và được nhiều người biết đến với những sản phẩm thiên lành tính. Trong mỗi sản phẩm của Cocoon đều thể hiện rõ tinh thần Việt với những nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên từ cà phê Đắk Lắk đến dừa Bến Tre, từ bơ ca cao Tiền Giang đến hoa hồng Cao Bằng. Rồi các nguyên liệu tự nhiên như: bưởi, bí đao, rau má…
Hình ảnh: Những sản phẩm thuẩn chay Cocoon
Với việc nói không với việc sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như: keo ong, dịch nhầy ốc sên,… thay vào đó, Cocoon vận dụng và phát huy tối đa khả năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật. 100% sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình 12-24 tháng thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm (in-Vitro test) hoặc trên các tình nguyện viên (in-Vivo test). Thương hiệu này tuyệt đối không dùng phương pháp thử nghiệm trên động vật như: thỏ, chuột, lòng đỏ trứng gà đã thụ tinh…
Với cam kết này, Cocoon đã chính thức nhận được chứng nhận “Animal test-free & Vegan” bởi tổ chức PETA – Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nếu tìm hiểu về Cocoon, bạn sẽ thấy bên cạnh thông điệp bảo vệ động vật, thương hiệu này còn có ý thức mạnh mẽ trong việc giữ gìn hệ sinh thái. Tất cả các sản phẩm tắm gội của thương hiệu này đều cam kết không sử dụng hạt vi nhựa – thành phần gây hại cho sức khỏe con người và làm ảnh hưởng rất lớn đến môi trường nước trên toàn cầu.
Hình ảnh: Cocoon đã chính thức trở thành nhãn hàng Việt Nam đầu tiên được chấp thuận trong chương trình Leaping Bunny của tổ chức Cruelty Free International – một trong những chương trình đảm bảo quá trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật nổi tiếng nhất thế giới
Trân trọng các nguyên liệu gần gũi với đời sống người Việt, mặt khác, thương hiệu mỹ phẩm này tỏ ra rất thức thời khi luôn cập nhật những xu hướng thành phần và công thức tân tiến nhất trên thế giới để hoàn thiện hơn các sản phẩm của mình. Có thể thấy minh chứng rất rõ là dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon. Khi rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới vẫn trung thành với công thức cleansing oil gốc dầu – chỉ dùng được với yêu cầu tay khô, mặt khô, thì dầu tẩy trang hoa hồng của Cocoon với công nghệ BCME (Bicontinuous Microemulsion) lại tạo ra một hệ nhũ hóa vô hình. Cụ thể, không cần nhũ hóa dạng sữa, chỉ cần massage và rửa bằng nước là da đã được làm sạch. Hệ vi nhũ hóa 2 pha này hoạt động liên tục cho phép sản phẩm có thể sử dụng trên cả da khô và da ướt mà vẫn cho hiệu quả làm sạch sâu, rất tiện lợi lại không làm lỗ chân lông bị bít tắc.
Hình ảnh: Dầu tẩy trang hoa hồng áp dụng công nghệ Bicontinuous Microemulsion giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, dưỡng ẩm mà không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu
Không chọn hướng đi dễ dàng dẫu biết rằng luôn có những lựa chọn giá thành rẻ lại mang đến sự thay đổi nhanh chóng hơn rất nhiều trên làn da người dùng, Cocoon nói không với hàng trăm thành phần nguy hại và thường xuyên cập nhật danh sách theo quy định của Bộ Y tế.
Cái tên Cocoon được đông đảo các tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng một phần cũng chính vì sự an toàn này. Với Cocoon, mọi tình trạng da – dù là nhạy cảm nhất – đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp.
Nguồn: Kim Chi