Logo

Doanh nghiệp và thương hiệu

atad
vatm
  • Kết nối Doanh Nghiệp
  • Giới thiệu
  • Thương hiệu
  • Doanh nhân
  • Khoa học
  • Chứng nhận ISO/ 5S
  • Kinh tế
  • ASEAN
  • Liên hệ
Tài khoản
Đăng nhập Đăng ký tài khoản
  • Đăng nhập
  • Đăng ký tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký tài khoản Quên mật khẩu

Đăng ký tài khoản

*
*
*
*
*
*
 
  •  
Loading...

Thương hiệu Biti's đã nâng niu bàn chân Việt

Thương hiệu Biti's đã nâng niu bàn chân Việt

15:39 - 14/08/2023

Một trong những thương hiệu tiên phong và thành công trong việc đưa các yếu tố văn hóa vào từng sản phẩm, đó chính là Biti’s.

Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á 2025
Finest Future Việt Nam Vinh Dự Nhận Giải Top 10 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Châu Á 2025
Nhiều doanh nghiệp Việt vào top 10 giải thưởng Asia Award 2025
Sắp diễn ra “Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á 2025” tại Thượng Hải, Trung Quốc
Viettel lãi kỷ lục gần 2 tỷ USD

Ra đời năm 1982, tiền thân của Biti’s là 2 tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Tp.HCM với 20 công nhân chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản. Đến năm 1986 hai tổ hợp này sáp nhập lại thành hợp tác xã cao su Bình Tiên chuyên sản xuất giày dép chất lượng cao tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang thị trường Đông Âu và Tây Âu. Cái tên Biti’s là viết tắt của cái tên Bình Tiên này.

Vào đầu những năm 2000, Biti’s gây ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng với đoạn quảng cáo 30 giây nhưng chứa đựng thông điệp đầy ý nghĩa khiến nhiều xem người thuộc lòng cho đến tận ngày nay: “Bước chân Âu Cơ lên non. Bước chân Lạc Long Quân xuống biển... Bước chân Tây Sơn thần tốc. Bước chân vượt dãy Trường Sơn. Bước chân tiến vào thiên niên kỷ mới. Biti’s - nâng niu bàn chân Việt”.

Hình ảnh: Biti’s nâng niu bàn chân Việt

Từ khởi điểm khiêm tốn là một hợp tác xã chỉ với 20 người vào năm 1982, Biti’s nay đã sở hữu quy mô rộng lớn với 6 nhà máy, hơn 200 cửa hàng và gần 700 đại lý phủ khắp các tỉnh thành. Đáng chú ý, việc xây dựng và mở rộng kênh bán online là một trong số các bước chuyển mình quan trọng giúp thương hiệu làm mới mình trong mắt công chúng.

Đến đầu năm 2016, sản phẩm sneaker của Biti’s - Biti’s Hunter - đã tạo được một lượng lớn thảo luận trên các phương tiện truyền thông (hơn 21,000 thảo luận), trong đó Facebook là nguồn chính của thảo luận nhờ vào hoạt động tích cực của Biti’s trên fanpage. Tuổi đời già cỗi của Biti’s đã hoàn toàn nhường chỗ cho một nguồn sinh lực mới. Biti’s đã sẵn sàng hội nhập. Cũng có give-away, cũng khai thác các mảng miếng từ Instagram, cũng tận dụng sức mạnh từ các KOL (những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng, bao gồm: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ hài) loạt tên tuổi gần gũi và dễ tạo trào lưu trong giới trẻ. Biti’s là thương hiệu thuần Việt hiếm hoi chú trọng đến truyền thông và đầu tư cực kỳ "có tâm" vào chiến dịch quảng bá.

 

Hình ảnh: Sản phẩm sneaker của Biti’s - Biti’s Hunter

Xét về mẫu mã thì Biti’s chưa thật sự xuất sắc. Nhưng với sự nỗ lực dám đổi mới của Biti’s là điều đáng hoan nghênh. Đến hiện tại thì Biti’s vẫn đang làm đúng, đi đúng hướng. Chất lượng của Biti’s được đánh giá là khá tốt, màu sắc đa dạng, với độ êm và thoải mái đã thành thương hiệu. Quan trọng nhất là "RẺ". Trong khi các loại sneaker từ Adidas, Converse, Puma, Nike... đều có mức giá từ 2 triệu đổ lên thì với Biti’s, bạn chỉ phải tốn từ 500-700 ngàn VNĐ. Đó cũng là lý do vì sao đôi giày thương hiệu này đang dần được nhiều bạn trẻ quan tâm tới.

Biti’s là một ví dụ điển hình cho thấy thương hiệu thời trang Việt Nam vẫn có cơ để lặn ngụp trong thị trường bao la hiện nay nếu chú trọng đến việc nắm bắt xu hướng và cách thức truyền thông. 

Nguồn: Kim Chi

Liên kết Website
Liên kết Quốc Tế
Xây dựng thương hiệu, PR trên Báo
LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM (VUSTA)
CƠ QUAN TRỰC THUỘC: TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU (VUSTA-BEC)

®Ghi rõ nguồn "topenterprise.com.vn" hoặc "Trung tâm PT Doanh nghiệp & Thương hiệu" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin điện tử này

Quyết định thành lập số: 111-2020/QĐ-LHHVN
Giấy phép số: A-2199 do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công Nghệ cấp ngày 27/2/2020.
Trụ sở: Số 602, Tòa nhà N5D Hoàng Đạo Thúy, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
VPĐD: Phòng 1008, Tòa nhà N2D Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (024 35553909)/ Email:trungtamdnth@gmail.com/ trungtamdnth@topenterprise.com.vn
Trưởng Ban Biên Tập: ThS.Nguyễn Thanh Phúc
Ban Biên Tập: Phan Thị Trà My, Bùi Mỹ Duyên, Bùi Thị Anh Ngọc
Vui lòng liên hệ: Mr.Phúc 0979.424.359/ Mrs. Trà My 0363.748.663/ Ms.Ngọc 0338298461
Nhấn chuột => Báo giá truyền thông, PR, quảng cáo

được thêm vào giỏ hàng của bạn.

Xem giỏ hàng

Sản phẩm cùng loại