Logo

Doanh nghiệp và thương hiệu

atad
vatm
  • Kết nối Doanh Nghiệp
  • Giới thiệu
  • Thương hiệu
  • Doanh nhân
  • Khoa học
  • Chứng nhận ISO/ 5S
  • Kinh tế
  • ASEAN
  • Liên hệ
Tài khoản
Đăng nhập Đăng ký tài khoản
  • Đăng nhập
  • Đăng ký tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký tài khoản Quên mật khẩu

Đăng ký tài khoản

*
*
*
*
*
*
 
  •  
Loading...

Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam đã thay đổi như thế nào?

Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam đã thay đổi như thế nào?

14:35 - 20/02/2024

Theo thời gian, nhận diện thương hiệu của các nhà băng Việt càng trở nên tối giản nhưng không kém phần tinh tế và rõ ràng.

Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á 2025
Finest Future Việt Nam Vinh Dự Nhận Giải Top 10 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Châu Á 2025
Nhiều doanh nghiệp Việt vào top 10 giải thưởng Asia Award 2025
Thương hiệu CALOFIC tấm lòng vàng
Tổng công ty CP Hợp Lực vừa đón nhận 2 danh hiệu Châu Á

Điều này giúp thương hiệu dễ dàng được ghi nhớ và hiển thị tốt trên các nền tảng. Nhận diện thương hiệu là yếu tố không thể thiếu và có vai trò đặc biệt quan trọng đối với doanh nghiệp hoạt động trong bất kì ngành nghề kinh doanh nào, và ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho ngành ngân hàng không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế, mà còn phải thể hiện được tính cách, giá trị và thông điệp của sản phẩm/dịch vụ mà ngân hàng mang đến cho khách hàng. Một hệ thống nhận diện tốt là công cụ để gây ấn tượng, thu hút khách hàng, tăng doanh số bán và là nền tảng vững chắc để phát triển thương hiệu đường dài trong bối cảnh ngành tài chính – ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Theo đó trong hơn 1 thập kỷ qua, không ít ngân hàng đã “làm mới vẻ ngoài” để theo đuổi chiến lược phát triển và kinh doanh mới.

Nhìn chung, xu hướng trong thiết kế logo mới của các ngân hàng là mang xu hướng tối giản hơn so với trước. Có nhiều ngân hàng sau khi thay đổi cũng chẳng có nhiều sự khác biệt so với trước…Tuy nhiên ít thay đổi không có nghĩa là không tốn kém. Theo các chuyên gia làm marketing, việc thay đổi logo của các ngân hàng rất tốn kém do phải thay đổi trên toàn bộ hệ thống, không chỉ ở các sản phẩm, dịch vụ giới thiệu tới khách hàng mà còn là bảng biển ở các phòng giao dịch, điểm quảng cáo.

 

 

Thiết kế: Khang Di
Liên kết Website
Liên kết Quốc Tế
Xây dựng thương hiệu, PR trên Báo
LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM (VUSTA)
CƠ QUAN TRỰC THUỘC: TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU (VUSTA-BEC)

®Ghi rõ nguồn "topenterprise.com.vn" hoặc "Trung tâm PT Doanh nghiệp & Thương hiệu" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin điện tử này

Quyết định thành lập số: 111-2020/QĐ-LHHVN
Giấy phép số: A-2199 do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công Nghệ cấp ngày 27/2/2020.
Trụ sở: Số 602, Tòa nhà N5D Hoàng Đạo Thúy, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
VPĐD: Phòng 1008, Tòa nhà N2D Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (024 35553909)/ Email:trungtamdnth@gmail.com/ trungtamdnth@topenterprise.com.vn
Trưởng Ban Biên Tập: ThS.Nguyễn Thanh Phúc
Ban Biên Tập: Phan Thị Trà My, Bùi Mỹ Duyên, Bùi Thị Anh Ngọc
Vui lòng liên hệ: Mr.Phúc 0979.424.359/ Mrs. Trà My 0363.748.663/ Ms.Ngọc 0338298461
Nhấn chuột => Báo giá truyền thông, PR, quảng cáo

được thêm vào giỏ hàng của bạn.

Xem giỏ hàng

Sản phẩm cùng loại