Truyền thông & xúc tiến thương mại
Kính gửi: Qúy doanh nhân, Doanh nghiệp
I. QUẢNG CÁO BANNER, VIẾT BÀI PR
TRÊN CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU
Cơ quan của: LIỆP HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM
Link Báo giá dưới đây:
https://drive.google.com/file/d/1cruG-ipDxwSw1IXAPXMEDVYleu_Vi_XR/view?usp=sharing
II. KẾT NỐI DOANH NGHIỆP & XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
- Cấp mật khẩu truy cập Thông tin hợp tác xúc tiến thương mại trực tiếp đến cấp quản lý điều hành và Lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị như: Chủ tịch HĐQT, TGĐ, PTGĐ, Giám đốc, Phó GĐ, Trưởng Phòng kinh doanh, Trưởng Phòng XNK, Trưởng Phòng Marketing và truyền thông, Trưởng Phòng Đối Ngoại... (trong 01 năm)
- giới thiệu thông tin đơn vị đến hơn 50.000 doanh nghiệp uy tín Việt Nam, các đối tác tiềm năng trong nước và khu vực ASEAN, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ có nhu cầu mong muốn hợp tác Mua - Bán của doanh nghiệp hiện nay.
* Những lợi ích của mô hình B2B:
+ Quản lý hệ thống cung cấp thông tin hàng hoá dịch vụ hiệu quả hơn: thông qua mạng lưới tích hợp dữ liệu giữa doanh nghiệp và mạng lưới cung cấp sẽ giảm thời gian và chi phí giao dịch.
+ Giảm chi phí thu mua đầu vào: thông qua B2B, doanh nghiệp có nhiều cơ hội lựa chọn các nhà cung cấp tốt hơn với giá thành đầu vào rẻ hơn.
+ Điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng nhanh chóng hơn: khi doanh nghiệp kết nối với đối tác thì các yêu cầu của đối tác sẽ được doanh nghiệp nhanh chóng tiếp nhận và điều chỉnh đáp ứng khách hàng.
+ Đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn: mô hình B2B có thể giúp doanh nghiệp cắt giảm các khâu phân phối trung gian để tiếp cận hệ thống bán lẻ tại các thị trường khu vực, đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn từ đó giảm chi phí tiếp thị và phân phối.
+ Giảm chi phí, thời gian đi lại giao dịch: với các công cụ như thư điện tử, hệ thống mạng tích hợp, trao đổi dữ liệu điện tử,... sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chuyến đi gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng.
* Thương hiệu là tài sản doanh nghiệp:
+ Giá trị thương hiệu là tài sản của mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng và lâu dài được thể hiện qua câu nói nổi tiếng của nhà sáng lập Amazon, Jeff Bezos: “Your brand is what other people say about you when you're not in the room”, Amazon là thương hiệu giá trị 308,9 tỷ USD theo báo cáo Brand Finance năm 2024.
+ Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024, được định giá 516,6 tỷ USD (theo báo cáo Brand Finance năm 2024). Ông David Haigh, Chủ tịch kiêm CEO Brand Finance đánh giá Apple đã tăng giá trị thương hiệu bản thân thông qua chiến lược đa dạng hóa và cao cấp hóa, thoát khỏi sự phụ thuộc quá nhiều vào doanh số bán iPhone để chuyển sang đầu tư vào các thiết bị đeo và dịch vụ như đăng ký Apple TV. "Theo nghiên cứu của chúng tôi, hơn 50% số người được hỏi công nhận Apple đắt tiền nhưng đáng giá, củng cố khả năng để họ yêu cầu khách hàng phải chi nhiều hơn", ông nhận xét.
+ Dựa trên báo cáo của Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) năm 2023 công bố Việt Nam đã có nhiều thương hiệu doanh nghiệp có giá trị lên tới hàng tỷ USD như:
Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam:
1. Viettel: Giá trị thương hiệu 8,9 tỷ USD
2. Vinamilk: Giá trị thương hiệu 3 tỷ USD
3. VNPT: Giá trị thương hiệu 2,7 tỷ USD
4. Vietcombank: Giá trị thương hiệu 1,9 tỷ USD
5. Vinhomes: Giá trị thương hiệu 1,7 tỷ USD
6. Agribank: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
7. BIDV: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
8. Techcombank: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
9. PetroVietnam: Giá trị thương hiệu 1,4 tỷ USD
10. Vietinbank: Giá trị thương hiệu 1,3 tỷ USD
*Xúc tiến thương mại phát triển doanh nghiệp:
+ Topenterprise.com.vn cung cấp thông tin xúc tiến thương mại những doanh nghiệp uy tín, có ý thức thượng tôn pháp luật, có năng lực tài chính tốt, năng lực cạnh tranh cao, có chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, tích cực hoạt động xã hội, thành lập trên 3 năm.
+ Cầu nối hiệu quả nhất, nhanh nhất giữa các doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và các đại lý, đối tác phân phối bán hàng hóa và dịch vụ.