XTTM và Phát triển Thương hiệu Việt
Kính gửi: Qúy doanh nhân, Doanh nghiệp
Thực hiện Nghị quyết 52-NQ/TW, ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0,
Thực hiện chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 4/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế theo hướng hiệu lực và hiệu quả hơn,
Hiện nay nhu cầu kết nối giao thương, nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và trên thế giới là rất cần thiết, là yếu tố tất yếu để phát triển doanh nghiệp bền vững trong thời đại 4.0 và xu thế hội nhập toàn cầu. Doanh nghiệp Việt cần nắm bắt ngay cơ hội tích cực tham gia các hiệp định thương mại tự do FTA thế hệ mới CPTPP, EVFTA, RCEP nhằm phát huy tiềm lực và nâng cao vị thế trên trường trong nước và quốc tế.
Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) (VUSTA được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt điều lệ theo quyết định số:1795/QĐ-TTg ngày 21/10/2015) thực hiện chương trình Kết nối kinh doanh và Phát triển Thương hiệu Việt Nam qua cổng thông tin điện tử topenterprise.com.vn với 2 ngôn ngữ Việt - Anh.
+ Doanh nghiệp, đơn vị tham gia sẽ nhận được các quyền lợi sau:
Được đăng 1 Bài viết PR khoa học giới thiệu về doanh nghiệp đầy đủ, giúp quảng bá thương hiệu với 300-500 chữ + 2 ảnh, dịch song ngữ Việt - Anh, gắn link website doanh nghiệp.
Đăng Logo của doanh nghiệp quảng bá trên web topenterprise.com.vn (trong 01 năm)
Cấp mật khẩu truy cập Thông tin hợp tác xúc tiến thương mại trực tiếp đến cấp quản lý điều hành và Lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị như: Chủ tịch HĐQT, TGĐ, PTGĐ, Giám đốc, Phó GĐ, Trưởng Phòng kinh doanh, Trưởng Phòng XNK, Trưởng Phòng Marketing và truyền thông, Trưởng Phòng Đối Ngoại... (trong 01 năm)
+ Với kinh phí ưu đãi là 1,5 triệu đồng/01 năm
Chương trình nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị cho doanh nghiệp, xúc tiến thương mại… Đồng thời, giới thiệu thông tin đơn vị đến hơn 50.000 doanh nghiệp uy tín Việt Nam, các đối tác tiềm năng trong nước và khu vực ASEAN, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ có nhu cầu mong muốn hợp tác Mua - Bán của doanh nghiệp hiện nay.
Ban Tổ chức xin trân trọng kính mời Quý doanh nhân, Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực về kinh tế - xã hội này. Vì vậy, kính đề nghị Quý đơn vị cử cán bộ liên hệ để được tư vấn hỗ trợ các thủ tục sớm nhất.
Xin Trân trọng cảm ơn!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU
Xin lòng liên hệ: Ms Trà My: 0363.748.663/ Ms Nga 0378.028.443
* Những lợi ích của mô hình B2B:
+ Quản lý hệ thống cung cấp thông tin hàng hoá dịch vụ hiệu quả hơn: thông qua mạng lưới tích hợp dữ liệu giữa doanh nghiệp và mạng lưới cung cấp sẽ giảm thời gian và chi phí giao dịch.
+ Giảm chi phí thu mua đầu vào: thông qua B2B, doanh nghiệp có nhiều cơ hội lựa chọn các nhà cung cấp tốt hơn với giá thành đầu vào rẻ hơn.
+ Điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng nhanh chóng hơn: khi doanh nghiệp kết nối với đối tác thì các yêu cầu của đối tác sẽ được doanh nghiệp nhanh chóng tiếp nhận và điều chỉnh đáp ứng khách hàng.
+ Đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng hơn: mô hình B2B có thể giúp doanh nghiệp cắt giảm các khâu phân phối trung gian để tiếp cận hệ thống bán lẻ tại các thị trường khu vực, đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn từ đó giảm chi phí tiếp thị và phân phối.
+ Giảm chi phí, thời gian đi lại giao dịch: với các công cụ như thư điện tử, hệ thống mạng tích hợp, trao đổi dữ liệu điện tử,... sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu các chuyến đi gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng.
* Thương hiệu là tài sản doanh nghiệp:
+ Giá trị thương hiệu là tài sản của mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng và lâu dài được thể hiện qua câu nói nổi tiếng của nhà sáng lập Amazon, Jeff Bezos: “Your brand is what other people say about you when you're not in the room”, Amazon là thương hiệu giá trị nhất thế giới với giá trị 220,7 tỷ USD theo báo cáo Brand Finance Global 500 mới nhất.
+ Theo Brand Finance công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố Việt Nam đã có nhiều thương hiệu doanh nghiệp giá trị hàng tỷ tỷ USD như: Viettel 6,01 tỷ USD, Vinamilk 2,4 tỉ USD...
*Xúc tiến thương mại phát triển doanh nghiệp:
+ Topenterprise.com.vn cung cấp thông tin xúc tiến thương mại những doanh nghiệp uy tín, có ý thức thượng tôn pháp luật, có năng lực tài chính tốt, năng lực cạnh tranh cao, có chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, tích cực hoạt động xã hội, thành lập trên 3 năm.
+ Cầu nối hiệu quả nhất, nhanh nhất giữa các doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và các đại lý, đối tác phân phối bán hàng hóa và dịch vụ.