Tìm kiếm doanh nghiệp
Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát

Thông tin công ty:
Địa chỉ: Số 11 đường Phạm Hùng, Việt Nam
Số điện thoại: 024 37956053
Thông tin người đại diện:
Năm 2008, AVIS VIỆT NAM, dưới tên Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát đã ra đời, là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu của AVIS châu Á nói riêng và AVIS Budget nói chung. Ngay từ ngày đầu thành lập, AVIS VIỆT NAM được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam. Nhờ đó, AVIS VIỆT NAM đã có được những thành công bước đầu, cụ thể, trong giai đoạn năm 2012 – 2014, AVIS VIỆT NAM đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 tại châu Á, chỉ sau Đài Loan; năm 2016, được AVIS Budget trao tặng giải thưởng “Asian long service AVIS 5 years”, và mới đây nhất, năm 2018, là giải thưởng “Winning Spirit” được trao tặng trong Hội nghị AVIS Châu Á. AVIS VIỆT NAM được sở hữu 100% bởi GAMI Group, hoạt động từ năm 1993 với các doanh nghiệp là đại lý ủy quyền của các hãng xe nổi tiếng như: Mercedes-Benz An Du, Ford An Đô, Mitsubishi An Dân và KIA An Hưng, và các dự án bất động sản và như công viên chủ đề Ấn tượng Hội An, Tuần Châu Marina …. Tập đoàn Gami có trụ sở tại Hà Nội, tại Tòa nhà Tập đoàn Gami số 11 Phạm Hùng.
Hiện tại, AVIS VIỆT NAM là đơn vị có quy mô hoạt động, cũng như dịch vụ chuyên nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp cho thuê ô tô tại Việt Nam. AVIS VIỆT NAM đang sở hữu hơn khoảng 700 xe hiện đại, chủ yếu được sản xuất từ năm 2016 – 2018, tập trung vào các dòng xe từ cao cấp đến bình dân như Mercedes-benz, Toyota, Mitsubishi…; được đánh giá khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, với số lượng chỗ dao động từ 4 đến 29 chỗ ngồi với các chi
nhánh ở cả 3 miền Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Nhờ những ưu điểm nổi bật về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ đồng nhất mang tính toàn cầu,
AVIS VIỆT NAM được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Trong đó, có thể kể đến những đối tác lâu năm của AVIS như Adidas sourcing, 3M, Abbott, Airbus, Ajinomoto, Alpha King, Apple, Big C, ADMS, Nike, Coca Cola, Sanofi,…
Avis đến châu Á lần đầu tiên vào năm 1970, gắn với thương hiệu AVIS Hồng Kông. Tại đây, Avis đã khẳng định được vai trò và giá trị của mình thông qua sự tăng trưởng đều đặn và nhanh chóng trong những năm 1970. Tiếp đó, mô hình này được nhân rộng tại nhiều quốc gia trong khu vực trong đó có khu
ASEAN như: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia…
Thông tin hữu ích tạo cơ hội hợp tác kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp
Click Đăng nhập ngay để xem được nội dung này